4 máy tính bảng cấu hình mạnh sắp về VN

FBShare
Ghi nhớ trang

Asus sẽ bán tablet chip lõi tứ trong khi Samsung, Acer, Lenovo trình làng các sản phẩm chạy Android nhắm tới nhiều phân khúc khác nhau.

Các nhà sản xuất hứa hẹn sẽ đưa ra những sản phẩm sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới.

Sau trào lưu chip lõi kép năm ngoái, tablet lõi tứ sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong quý I này. Asus với Transformer Prime hay Iconia Tab A700 của Acer đều sử dụng chip quad core Tegra 3.

Asus Transformer Prime

 

Transformer Prime có thiết kế nhẹ và mỏng hơn cả iPad 2. Máy sử dụng màn hình Super IPS+ 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, kính chịu lực Gorrila Glass. Sản phẩm của Asus là máy tính bảng mạnh nhất hiện nay khi được trang bị vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 64 GB.

Thiết bị có camera 8 megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.0. Phiên bản được phân phối ở thị trường trong nước có dung lượng 32 GB, kết nối Wi-Fi (không có kết nối 3G) với mức giá 16 triệu đồng bao gồm cả dock kết nối.

Samsung Galaxy Tab 7.7

Model này sử dụng màn hình Super AMOLED Plus kích thước 7,7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Máy sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz , RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy có kết nối 3G và Wi-Fi. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng gọi điện thoại và nhắn tin với thiết kế loa ở mặt trong như những điện thoại bình thường.

Camera trước có độ phân giải 2 megapixel và phía sau là 3 “chấm”. Model này chạy Android 3.2 với giao diện TouchWiz UX. Máy sẽ có mặt tại Việt Nam trong vài tuần tới, giá bán chưa được Samsung tiết lộ.

Acer Iconia Tab A700

Máy tính bảng của Acer sử dụng vi xử lý Tegra 3 lõi tứ tốc độ 1,3 GHz cùng bộ nhớ RAM 1 GB. Model mới ra mắt tại CES 2012 này có màn hình 10 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel.

Acer Iconia Tab A700 sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với ứng dụng “Ring” đặc trưng, giúp truy cập các tính năng tại giao diện khoá. Tablet mới của Acer được trang bị cổng HDMI, microSD và microUSB. Máy sẽ có mặt khoảng cuối tháng 2, đầu tháng 3. Việt Nam là một trong những thị trường sớm có sản phẩm này.

Lenovo IdeaPad S2

Thiết bị sử dụng màn hình IPS đèn nền LED kích thước 10.1 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel. IdeaTab S2 có chip Qualcomm Snapdragon 8960 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, ổ SSD lên đến 64 GB, kết nối 3G với hỗ trợ nghe gọi và nhắn tin.

Sản phẩm có dock đi kèm giống như Transformer của Asus, thời gian sử dụng pin của máy sẽ tăng thêm 9 tiếng nếu gắn thêm bàn phím dưới. Ngoài ra, dock cũng gắn thêm 2 cổng USB 2.0, trackpad cảm ứng đa điểm và một đầu đọc thẻ SDHC. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0. S2 dự kiến sẽ ra mắt trong quý một năm nay với giá bán chưa được tiết lộ.

Nguồn vnexpress.net