ASUS Transformer Prime đã đến với người tiêu dùng Việt Nam

FBShare
Ghi nhớ trang

Dòng tablet đang được đánh giá là mạnh nhất thế giới ASUS Eee Pad Transformer Prime trang bị bộ vi xử lý NVIDIA® Tegra® 3 lõi tứ, cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất Google® Android™ 4.0 Ice Cream Sandwich đã chính thức có mặt ở Việt Nam.

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng và website của Công ty CP Thế Giới Di động, giá bán lẻ là 15.999.000 đồng (bao gồm VAT, kèm dock).

Ông Jeff Lo – TGĐ ASUS Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng Transformer Prime là một sản phẩm xứng đáng với sự chờ đợi của người dùng Việt Nam, là quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu trong dịp đầu năm hay đồng hành trong cuộc sống số năng động. Với nền tảng công nghệ tối ưu hợp tác cùng NVIDIA® và ưu thế về mặt thiết kế với bàn phím rời hữu dụng cùng thư viện ứng dụng phong phú, Transformer Prime chắc chắn sẽ giúp người dùng trải nghiệm các chức năng vượt ngoài mong đợi trên một chiếc máy tính bảng đa năng, đa phong cách”.

Đại diện từ Thegioididong.com, Ông Lê Duy Toàn – Trưởng ngành hàng Kỹ Thuật Số và Máy tính bảng phát biểu: “Thegioididong.com là doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc phân phối bán lẻ hàng công nghệ đỉnh cao. Việc Thegioididong.com chủ động chọn sản phẩm này của ASUS để bán độc quyền là bởi tin tưởng vào những tính năng hấp dẫn của sản phẩm đối với người sử dụng mà chưa có máy tính bảng hiện tại nào hội tụ đủ. Ngoài ra, với hơn 200 cửa hàng bán lẻ trên 62 tỉnh thành, chúng tôi đặt tin tưởng vào thành công của việc hợp tác này”.

 

“Paired and Primed for Perfection” – “Ghép đôi để hoàn hảo” , Transformer Prime chính là một chọn lựa thông minh cho các khách hàng có nhu cầu giải trí cao lẫn phục vụ công việc mỗi ngày.

Hoàn hảo cho giải trí

Là chiếc tablet đầu tiên trên thế giới trang bị bộ vi xử lý NVIDIA® Tegra® 3 lõi tứ, Transformer Prime mang lại hiệu suất xử lý nhanh và mượt mà giúp người dùng trải nghiệm game HD, đa nhiệm, dựng hình đồ họa 3D hoặc kết nối tới HDTV với độ phân giải cao 1080p đầy lý thú và hài lòng.

Chất lượng hình ảnh hiển thị qua màn hình cao cấp Super IPS+ với góc quan sát rộng 178 độ, độ sáng tối tối ưu dù ở trong hay ngoài trời là những ưu điểm trên Prime giúp cho việc xem phim ảnh, lướt web, đọc tạp chí trở nên lý thú hơn bao giờ hết. Ngoài ra, ASUS trang bị cho dòng tablet mới nhất của mình công nghệ SonicMaster – đảm bảo một chất lượng âm thanh trung thực, ấn tượng khi giải trí đa phương tiện mỗi ngày.

 

Tối ưu nhu cầu giải trí trên một chiếc máy tính bảng, Transformer Prime được tích hợp đến 2 camera trước sau với camera sau 8MP lấy nét tự động, đèn Flash LED, khẩu độ lớn F2.4, bộ cảm biến phản quang giúp cho việc chụp hình full HD trở nên lý tưởng ở mọi địa hình, mọi thời điểm.

Lướt web, xem phim, chơi game, đọc báo… tất cả mọi nhu cầu giải trí hàng ngày với một thiết bị di động cá nhân trở nên hoàn hảo, lý thú vượt ngoài mong đợi.

Hoàn hảo cho công việc

Ngoài công nghệ tiên tiến nhất trang bị cho sản phẩm, chính thiết kế của Transformer Prime góp phần mang lại điểm cộng cho chiếc máy tính bảng này đối với khách hàng là giới văn phòng hoặc doanh nhân thành đạt. Siêu mỏng chỉ 8,3mm, thân máy bằng hợp kim nhôm cao cấp, màu sắc thanh lịch, trọng lượng 586g, người dùng sẽ vô cùng thoải mái để mang theo trên mọi nẻo đường công việc hay các chuyến đi công tác xa.

 

Thiết kế bàn phím rời QWERTY với các phím chức năng nhanh Android tạo thêm nhiều thuận lợi cho người dùng phải làm việc, đánh máy, thao tác soạn thảo. Chính docking cũng đóng vai trò là nguồn cấp pin dồi dào cho Transformer Prime để người dùng hoàn toàn yên tâm làm việc suốt 18h khi gắn kèm dock.

Hỗ trợ cho việc chia sẻ tài liệu phục vụ công việc, các cổng kết nối trên Prime cũng được tích hợp tối ưu gồm: cổng USB, SD Card reader, khe cắm MicroSD và cả một tài khoản lưu trữ trực tuyến dung lượng 8GB sử dụng mãi mãi. Người dùng có thể dễ dàng cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất Google® Android™ 4.0 Ice Cream Sandwich với nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Kho ứng dụng phong phú cũng được cái đặt sẵn hỗ trợ cho công việc mỗi ngày như bộ Polaris® Office- ứng dụng văn phòng giúp người dùng đọc, biên tập các file Word, Excel & PowerPoint hay SuperNote – ghi chú bằng viết tay hoặc ghi âm, vẽ hình…

Sau nhiều mong đợi, Transformer Prime đến với người dùng Việt Nam với giá bán 15.999.000 đồng (đã VAT) cho cả bộ pad và docking. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại các cửa hàng Thế giới di động và website: www.thegioididong.com.

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3.886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11.000 nhân viên toàn cầu và hơn 3.000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.