Điểm mặt ‘anh tài’ tại triển lãm Chicago 2012

FBShare
Ghi nhớ trang

Kia Track’ster concept, Volkswagen Beetle TDI hay Hyundai Elantra GT là những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Chicago năm nay.

 
Tại triển lãm Washington DC Auto Show diễn ra cách đây chưa lâu, bản coupe của chiếc Shelby GT500 2013 đã chinh phục được cả Tổng thống Mỹ Barack Obama, còn tại Chicago lần này, bản Covertible của nó tiếp tục được giới thiệu đến đông đảo người dùng Mỹ.

httpv://youtu.be/eeJSa2ucT_k
Chiếc GT500 bản mui trần được trang bị động cơ V8 5.8 lít mới, với công suất tối đa 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại trên 810 Nm. Sức mạnh đó đủ khiến chiếc xe cơ bắp danh tiếng của Ford đạt tốc độ lên đến 322 km/h.

 Kia Track’ster concept – phiên bản thể thao của mẫu Kia Soul.

httpv://youtu.be/pd7mLAZVMKc
Được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Mini Cooper, Kia Track’ster concept có thiết kế trẻ trung hiện đại với dàn đèn LED nổi bật trên cản va trước, đèn pha dạng mắt mèo, trang bị lốp hàng hiệu Michelin và phanh Brembo.

 
 Mất một năm rưỡi để nghiên cứu, Lexus đã trình làng bản LF-LC concept coupe 2+2 cách đây một tháng, và nó tiếp tục là ngôi sao sáng của triển lãm Chicago lần này.

httpv://www.youtube.com/watch?v=4RPvWDJZI3o&feature=player_embedded
Điểm nhấn của mẫu xe này là thiết kế đèn pha và lưới tản nhiết hết sức lạ mắt, cùng với bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ các trò chơi viễn tưởng.

 Hyundai Elantra coupe 2013 với thiết kế thể thao sẽ đến tay người dùng trong mùa xuân năm nay.

httpv://youtu.be/JhKt61oWnBY
 Cùng với bản coupe, Hyundai cũng trình làng bản GT hatchback với công suất 148 mã lực, cabin rộng rãi và khả năng hoạt động linh hoạt.

 
 Fiat 500 Stinger với hai tông màu đen và vàng nổi bật cùng thiết kế nhỏ gọn.
 
 Mazda MX-5 Special Edition với đúng 450 chiếc được phân phối tại thị trường Mỹ, giá bán là 31.200 USD.
 
 Mẫu xe “mới mà cũ” Volkswagen Beetle 2013 phiên bản động cơ diesel (TDI) truyền động cầu trước. Sản sinh công suất 140 mã lực, Beetle 2013 cho mức tiêu thụ nhiên liệu là 8,1 lít/100 km đường nội đô và 6 lít/100 km đường cao tốc.

Theo Infonet.vn