Những giọng ca nam của Một thời để nhớ

FBShare
Ghi nhớ trang

Trong một chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống trước đây chúng tôi đã gửi đến quí vị chủ đề ‘Những Giọng Ca Nữ Của Một Thời Để Nhớ’.

Cũng nằm trong việc gợi lại những hoài niệm của một thời kỳ vàng son của nền tân nhạc Việt Nam trước năm 75, tuần này Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện xin mang đến quí vị chủ đề xoay quanh tiếng hát của những nam ca sĩ thành danh trong thời kỳ được coi là cực thịnh này trong những nhạc phẩm được thu thanh trong khoảng từ đầu thập niên 60 cho đến trước biến cố tháng 4 năm 75.

Chủ đề mang tên ‘Những Giọng Ca Nam Của Một Thời Để Nhớ’. Nhờ kỹ thuật digital tức kỹ thuật số như trong nước thường gọi, vấn đề tái tạo âm thanh đã được thực hiện một cách công phu, do đó âm thanh của những nhạc phẩm phát thanh trong chủ đề ‘Những Giọng Ca Nam Của Một Thời Để Nhớ’ sẽ tương đối rõ ràng và sắc nét hơn so với bản gốc đã được dưa vào đĩa nhựa, vào băng ‘reel to reel’ hoặc cassette.

Hy vọng quí vị sẽ tìm lại được những kỷ niệm đẹp của một thời đáng ghi nhớ qua tiếng hát của những nam ca sĩ đã đóng góp nhiều cho nền tân nhạc Việt Nam.

Nguồn tác giả : Trường Kỳ