Những giọng ca nữ của Một thời để nhớ

FBShare
Ghi nhớ trang

Khác với những chương trình trước đây, tuần này Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ gửi đến quí vị một chương trình có thể được coi là rất đặc biệt. Đó là chương trình mang chủ đề Những Giọng Ca Nữ Của Một Thời Để Nhớ.

Tính cách đặc biệt của chương trình này được thể hiện qua một công trình sưu tầm công phu và lâu dài, cùng một việc thực hiện nặng về phần kỹ thuật mới mẻ của một số thân hữu yêu nhạc của ngươi thực hiện chương trình.

Như nội dung của chủ đề Những Giọng Ca Nữ Của Một Thời Để Nhớ, Nghệ Sĩ Và Đời Sống sẽ gửi đến quí vị tiếng hát của những nữ ca sĩ một thời mà tên tuổi đã đi sâu vào tâm hồn người nghe ở Việt Nam với những nhạc phẩm đặc sắc trước khi xẩy ra biến cố tháng 4 năm 75.

Tất cả những nhạc phẩm đó đã được thu thanh tại Sài Gòn, đầu tiên trên đĩa nhựa, sau đó trên băng lớn ‘reel to reel’ và cuối cùng trên băng cassette trong khoảng thời gian từ đầu thập niên 60 đến trước tháng 4 năm 75.

Và đặc biệt những nhạc phẩm được phát thanh trong chương trình này được trình bầy phần lớn bởi những nữ ca sĩ mà khi thu thanh còn trong lớp tuổi 20…

Nguồn tác giả : Trường Kỳ