Top 5 smartphone Android với vi xử lý lõi kép

FBShare
Ghi nhớ trang

Làng di động thế giới đang chứng kiến sẽ xuất hiện của hàng loạt smartphone được trang bị vi xử lý lõi tứ, nhưng một số smartphone lõi kép cũng là một sự lựa chọn không tồi ở thời điểm hiện tại.

Asus PadFone

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Computex ở Đài Loan hồi giữa năm 2011, phiên bản thử nghiệm của chiếc Asus PadFone được xem là sự kế thừa thiết kế của mẫu smartphone Motorola Atrix. Được đặt gọn gàng phía sau của dock máy tính bảng, Padfone có thể dễ dàng chuyển đổi từ chế độ smartphone sang máy tính bảng. Asus còn cung cấp thêm một bộ dock bàn phím di động, biến nó thành một chiếc notebook với thời lượng pin tăng lên gấp 5 lần.

Bộ vi xử lý Snapdragon S4 của thiết bị này được đặt trong chiếc điện thoại màn hình 4,3 inch cùng với đó là camera 8 megapixel, RAM 1GB và pin dung lượng 1.520 mAh.

HTC One S

One S được xem là chiếc smartphone mỏng nhất của HTC cho đến thời điểm này khi dày chỉ 7,6mm. Máy sử dụng vi xử lý lõi kép 1,5GHz Snapdragon S4, màn hình 4,3 inch Super AMOLED, camera 8 megapixel, âm thanh Beats Audio.

Huawei Ascend P1 S

 

Ascend P1 S được xem là smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay, với chỉ 6,68 mm so với 9,3 mm của iPhone 4S và 7,1 mm của Motorola Razr.

Các tính năng khác của Ascend P1 S bao gồm màn hình 4,3 inch Super AMOLED, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), với lớp kính Corning Gorilla Glass chống trầy xước. Máy chạy hệ điều hành Android mới nhất Ice Cream Sandwich của Google.

Điện thoại còn được trang bị vi xử lý lõi kép Cortex A9 tốc độ 1,5GHz, bộ xử lý đồ họa SGX 540 và RAM 1GB. Mặt trước có một camera 1,3 megapixel, trong khi mặt sau là một camera 8 megapixel, hỗ trợ quay phim chất lượng 720p và 1080p. Pin máy dung lượng 1670 mAh.

Motorola Atrix 2

Motorola và nhà mạng AT&T kết hợp giới thiệu smartphone Atrix 2 hồi tháng 10 năm ngoái. Điện thoại có sự thay đổi nhỏ về thiết kế với các góc bo tròn, bóng bẩy, viền màn hình sáng bóng tạo nên sự mềm mại hơn so với chiếc Atrix đầu tiên.

Về cấu hình, đáng chú ý, máy được trang bị camera 8 megapixel hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Màn hình 4,3 inch với độ phân giải 540 x 940 pixel, vi xử lý TI OMAP 4 hai nhân tốc độ 1GHz. RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB.

Samsung Galaxy Nexus

Galaxy Nexus là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với nhiều tính năng hấp dẫn. Thiết kế máy sắc sảo, màn hình sáng và cấu hình cũng khá mạnh. Mặc dù vậy, nếu không chạy hệ điều hành Andorid mới nhất, Galaxy Nexus cũng không có nhiều sự khác biệt với các smartphone Android khác.

Galaxy Nexus được trang bị màn hình Super AMOLED HD 4,65 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel tỉ lệ 16:9, bộ vi xử lý TI OMAP tốc độ 1,2 GHz, cùng với đó là RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 5 megapixel cho khả năng quay video 1080p.

Theo Infonet.vn