Mẫu trang trí phòng khách hiện đại – Khu vực giải trí

FBShare
Ghi nhớ trang

Đối với phòng khách hiện đại, khu vực giải trí đóng vai trò trung tâm, quyết định tính mỹ thuật cũng như đẳng cấp của chủ nhà. Sinh hoạt chính trong gia đình ngày nay là vây quanh màn hình tivi. Chính vì vậy mà khi thiết kế phòng khách, chủ nhà và người thiết kế đều rất quan tâm đến việc tạo ra một không gian đẹp hơn. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây.

Công thức để trang trí khu vực hiện đại bao gồm:

  • Vách trang trí (Feature wall): với Tivi LCD hoặc LED 3D + tủ để TV + kệ trưng trang trí vật dụng + các thiết bị điện tử khác
  • Phần cho người sử dụng: bộ Sofa chính + ghế khác tông đơn + bàn thấp + thảm cao cấp + đèn nghệ thuật + các phụ kiện trang trí
  • Phần xung quanh: tất nhiên để hoàn thiện một khung cảnh nội thất đẹp, những yếu tố phần cứng (fixture) như: trang trí tường, trần, sàn, vật dụng trang trí với ngôn ngữ thiết kế đồng nhất góp phần hoàn thiện căn nhà hơn.

Các mẫu được giới thiệu mang tính ứng dụng thực tế vì được xây dựng trên mô hình thật, không phải là dự tính trên môi trường 3D. Do đó, nó là nguồn tham khảo tin cậy về tính mỹ thuật và bắt kịp xu hướng hiện đại.

Một khi đã chọn được mẫu ưng ý, bước tiếp theo bạn nên để ý đó là chất liệu, chất lượng để thi công. Mọi sản phẩm đẹp hay không, chất liệu và sự tinh xảo trong thực thi là yếu tố quyết định cao nhất.

Theo Archiexpo