8 smartphone thời trang nhất trên thị trường

FBShare
Ghi nhớ trang

Trào lưu điện thoại siêu mỏng và có vỏ ngoài màu trắng nở rộ trong năm 2011 ngày càng được các nhà sản xuất đầu tư hơn.

Nokia N9 trắng

N9 màu trắng xuất hiện trước Giáng sinh 2011 chỉ vài ngày. Máy trông bóng bẩy, thời trang hơn các phiên bản đi trước. N9 White không có phím bấm ở mặt trước, mọi thao tác đều thực hiện trên màn hình AMOLED 3,9 inch.

Máy được trang bị chip tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, camera 8 megapixel. Phiên bản trắng hỗ trợ dung lượng 64 GB. Máy chạy hệ điều hành MeeGo 1.2, tích hợp đầy đủ các kết nối như 3G, HSDPA, Wi-Fi. N9 có giá 14 triệu đồng.

iPhone 4S

Dù giữ nguyên kiểu dáng phiên bản cũ, nhưng iPhone 4S vẫn là một trong vài smartphone có thiết kế “sexy” nhất. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép A5 tương tự như trên iPad 2, chip đồ họa mới có khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn iPhone 4 đến 7 lần.

iPhone 4S có màn hình 3,5 inch với công nghệ Retina, camera 8 megapixel, chạy hệ điều hành iOS 5 với tính năng nhận diện giọng nói Siri ấn tượng. Tại Việt Nam, iPhone 4S xách tay có giá từ 17 triệu đồng, hàng chính hãng rẻ hơn khoảng một triệu đồng.

Samsung Galaxy S II trắng

Galaxy S II là một trong những siêu phẩm dùng chip lõi kép gây chú ý trong năm 2011. Phiên bản màu trắng ra mắt nhằm hướng đến người dùng yêu thích thời trang. Máy có thiết kế mỏng chỉ 8,49 mm, màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,3 inch, chip ARM Cortex A9 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB.

Galaxy S II có máy ảnh 8 megapixel cho phép quay phim full HD. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 2.3 với giao diện TouchWiz. Giá bản màu trắng là 13,8 triệu đồng.

Sony Ericsson Xperia Arc

Đây là mẫu điện thoại cao cấp của Sony Ericsson với thiết kế phần mỏng nhất chỉ 8,7 mm. Xperia Arc dùng màn hình LCD Bravia 4,2 inch, cho hình ảnh sắc nét ngay cả dưới ánh nắng. Sản phẩm được trang bị chip Qualcomm 1 GHz, RAM 512 MB, camera độ phân giải 8 megapixel có thể quay phim HD.

Giá bán của Xperia Arc khoảng 11 triệu.

HTC Sensation XL

Sentation XL là điện thoại đẹp nhất của HTC từ trước tới nay. Với màn hình rộng 4,7 inch, máy trông lớn và mảnh manh, bộ vỏ trắng trông thời trang so với các thiết kế màu đen trước đây.

Sản phẩm được trang bị chip xử lý 1,5 GHz lõi đơn, chạy Android là 2.3 đi kèm giao diện HTC Sense 3.5. Sensation XL có camera 8 megapixel cho phép quay phim HD 720p. Máy nổi bật với công nghệ âm thanh Beats Audio đi kèm với các tai nghe cao cấp. Giá model này là 16 triệu.

Motorola Razr

Với độ mỏng 7,1 mm, Razr chạy Android của Motorola là chiếc smartphone mỏng nhất đang có trên thị trường chính hãng tại Việt Nam. Máy sở hữu màn hình 4,3 inch, công nghệ Super AMOLED. Razr sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, camera 8 megapixel cho phép quay phim full HD. Máy bán giá với giá 16 triệu giữa tháng 12 và hiện tại còn 14 triệu đồng.

BlackBerry Bold 9900

Bold 9900 với thiết kế giống như “đàn anh” Bold 9000 nhưng được trang bị thêm màn hình cảm ứng đa điểm, thay thế bi lăn TrackBall là phím điều hướng dạng cảm ứng. Bold 9900 là chiếc BlackBerry đầu tiên sử dụng hệ điều hành BlackBerry OS 7. Máy có cấu hình mạnh với chip xử lý Snapdragon 1,2 GHz, RAM 768 MB. Máy được trang bị camera 5 megapixel cho phép quay phim HD, bộ nhớ trong 8 GB.

Giá tham khảo sản phẩm là 14,7 triệu đồng.

LG Optimus White

Đây là phiên bản màu trắng của chiếc Optimus Black với độ mỏng 9,2 mm (mỏng hơn so với iPhone 4S). Máy có màn hình 4 inch sử dụng công nghệ Nova độc quyền của LG. Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, máy ảnh 5 megapixel hỗ trợ quay phim HD. Giá của Optimus White là 7,9 triệu đồng.

Nguồn vnexpress.net