Lê Tấn Quốc: Tiếng kèn từ vùng tăm tối

FBShare
Ghi nhớ trang

Đối với sinh hoạt về đêm ở Sài Gòn trước cũng như sau năm 75 và cho đến hiện nay, Lê Tấn Quốc là một nhạc sĩ sử dụng kèn được nhiều người biết tới. Một phần vì khả năng nhuần nhuyễn của anh qua các loại kèn saxo, nổi bật hơn cả là Tenor sax. Phần khác, anh là một nhạc sĩ khiếm thị, nhưng tài nghệ đã khiến nhiều người trong nghề cảm phục.

Và cũng do đôi mắt khiếm thị đó, cuộc hôn nhân giữa anh và ca sĩ Họa Mi đã đưa đẩy hai người đến tình trạng chia tay nhau. Nguyên nhân khiến họ chia tay không phải đến từ sự đổ vỡ hạnh phúc. Và cũng chẳng phải do lỗi lầm của một ai hoặc do một sự xung đột nào đó. Mà chỉ do đầu óc thực tế của cả đôi bên. Vì thật sự cho đến lúc quyết định như vậy, cả hai đều vẫn dành cho nhau những tình cảm rất tốt đẹp sau khi đã có với nhau 3 người con.

Câu chuyện gia đình giữa một nhạc sĩ kèn khiếm thị và một nữ ca sĩ nổi tiếng này đã có một thời kỳ gây nhiều xúc động nơi mọi người. Và câu chuyện đó sẽ được Lê Tấn Quốc trình bầy rõ hơn trong chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện dành cho anh hôm nay, xen kẽ với một số nhạc phẩm Việt Nam và ngọai quốc được gửi đến quí vị bằng tiếng kèn đầy truyền cảm của anh…

Nguồn tác giả : Trường Kỳ