Quang cảnh địa điểm ra mắt iPad 3 trước ‘giờ G’

FBShare
Ghi nhớ trang

Được trang trí đơn giản, trung tâm triển lãm nghệ thuật Yerba Buena (California, Mỹ) đã sẵn sàng cho sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các tín đồ “táo khuyết”, diễn ra vào 1h đêm mai 8/3.

Mọi thứ có vẻ như đã sẵn sàng.

Yerba Buena Center for the Arts, một trung tâm triển lãm nghệ thuật đặt tại Calofornia, Mỹ trong những năm qua luôn là địa điểm được Apple chọn để giới thiệu các sản phẩm mới của mình.

Gần một ngày trước thời điểm chiếc iPad mới được công bố, mọi công đoạn chuẩn bị đã được hoàn tất, sẵn sàng đón chờ hàng nghìn người tham dự buổi họp báo diễn ra vào 10h sáng ngày 7/3 (1h sáng ngày 8/3 giờ Việt Nam).

Trước đó vài ngày là thời điểm Apple tất bật chuẩn bị cho buổi ra mắt.

Đó cũng là thời điểm cả thế giới chờ đợi xem CEO Tim Cook, trong lần giới thiệu sản phẩm đầu tiên sau khi đồng sáng lập Steve Jobs qua đời, sẽ mang đến cho người dùng “điều thần kỳ” gì. Mọi thông tin về sản phẩm này đều được giữ bí mật đến phút chót, tuy vậy, giới công nghệ cũng đã đưa ra những dự đoán của riêng mình.

Theo đó, chiếc iPad thế hệ mới nhiều khả năng sẽ có tên gọi iPad HD, sở hữu kiểu dáng không khác là mấy so với iPad 2, trang bị màn hình siêu nét Retina, chip lõi kép A5x, tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói Siri và phiên bản mới của hệ điều hành iOS 5.

Quang cảnh của trung tâm triển lãm nghệ thuật này lúc bình thường.

THÀNH DUY

Theo Infonet.vn