Harman JBL chuẩn bị bán loa DD67000 với giá 75.000 USD/cặp

FBShare
Ghi nhớ trang

Harman JBL vừa chính thức công bố cặp loa cao cấp nhất của hãng là Project Everest DD67000. Sản phẩm này dự kiến được bán ra vào đầu tháng 2 với mức giá lên tới 75.000 USD một cặp (tương đương với 1,5 tỷ đồng).

DD67000 được trang bị woofer và crossover network mới nhất của JBL với khả năng đáp ứng tần số lên tới 50kHz. Hệ thống của loa bao gồ 2 củ siêu trầm 1501AL-2 được làm bằng nhôm đúc, 1 củ 476Be dùng cho dải trung lẫn dải cao, và 1 củ 045Be-1 dành cho dải tần siêu cao. Ngoài ra, DD67000 còn được trang bị bộ horn Bi-radial được tối ưu hóa bằng các thuật toán trên máy tính, thùng loa được đóng bằng công nghệ SonoGlass – vốn nổi tiếng với khả năng tối ưu âm học tuyệt vời, và hệ thống DC bias với 4 bo mạch dành riêng cho crossover network.

Về thiết kế, Project Everest DD67000 có thể làm vừa mắt nhiều người. Nó sở hữu những đường cong đầy góc cạnh giống như người tiền nhiệm với thùng loa phía ngoài làm bằng gỗ hồng kết hợp với panel baffle làm bằng sợi carbon và horn midrange xòe.

“Phiên bản Project Everest DD66000 trước đây là giới hạn về những thành tựu âm thanh của chúng tôi. Tuy nhiên, trong 6 năm tồn tại kể từ khi được giới thiệu, nhóm nghiên cứu Harman tại Northridge đã không dậm chân tại chỗ. Chúng tôi tiếp tục phát triển để đẩy ngưỡng hiệu suất lên cao hơn nữa, qua đó mang đến sản phẩm có thể thuyết phục được cả những audiophile lẫn những người yêu nhạc kỳ cựu”, Jim Garrett, giám đốc tiếp thị kiêm quản lý sản phẩn của tập đoàn Harman Luxury Audio cho biết.

Project Everest DD67000 đượcthiết kế phù hợp với hầu hết các dạng phòng nghe và người dùng có thể điều chỉnh các thông số trên bảng điều khiển mặt trước của loa. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 2 tới với mức giá – như đã nói – là 75.000 USD.

 

Theo Electronichouse