Sau iPad 3 sẽ là iPad Mini

FBShare
Ghi nhớ trang

Theo một số nguồn tin cho biết, sau khi ra mắt chiếc iPad 3 (dự kiến ngày 7/3 tới), hãng Apple sẽ tung ra phiên bản iPad Mini 7,85 inch trong quý 3 năm nay với hai đối tác cung ứng màn hình là AU Optronics và LG Display.

Mới đây trang web Digitimes dẫn lại một báo cáo từ tờ Economic Daily News cho biết, AU Optronics đã giành được đơn hàng cung cấp màn hình 7,85 inch cho một phiên bản máy tính bảng iPad của Apple vốn dự kiến ra mắt trong quý 3/2012.

Sau iPad 3 sẽ là iPad Mini, Máy tính xách tay, Thời trang Hi-tech, iPad Mini, sau iPad 3 là iPad Mini, iPad 3, iPad Mini 7,85 inch, Apple iPad, iPad cua Apple, gia iPad Mini, gia iPad 3, Qua tao, Apple, iPad 2, tablet iPad 3, tablet iPad Mini

IPad Mini kích thước 7,85 inch sẽ ra mắt ngay sau iPad 3

Economic Daily News còn cho biết, Apple cũng sẽ mua màn hình 7,85 inch từ đối tác LG Display, đồng thời khẳng định Samsung không có tên trong danh sách các nhà cung ứng đợt này.

Một số hãng tin còn khẳng định Apple đang lên kế hoạch giao trọng trách gia công dòng iPad Mini 7,85 inch cho Pegatron Technology, thay vì Foxconn như từ trước đến giờ.

Còn theo một bản tin khác trên Slashgear, mẫu iPad Mini 7,85 inch sắp đến của “Táo cắn dở” chính là phép thử nặng ký với Samsung và các hãng sản xuất máy tính bảng khác.

Cạnh đó, thông tin một phiên bản iPad 2 dung lượng 8GB nhiều khả năng sẽ “lên kệ” cùng lúc với iPad 3 đã thực sự khiến mọi đối thủ của Apple đứng ngồi không yên.