Sĩ Phú: Những ngày tháng cuối đời

FBShare
Ghi nhớ trang

Trong một chương trình cách đây không lâu, Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện đã đề cập về một số chi tiết liên quan đến những họat động ca nhạc cùng cuộc sống tình cảm của nam danh ca Sĩ Phú nhân kỷ niệm 8 năm ngày anh vĩnh viễn ra đi.

Chủ đề của chương trình tuần này xoay quanh những ngày tháng cuối đời của người nam danh ca tài hoa và đào hoa này.

Trước khi vĩnh viễn ra đi, Sĩ Phú đã được một số n gười thân, đặc biệt là chị Ngọc Lan, người chung sống với anh và tận tình săn sóc anh trong khoảng gần 2 năm cuối đời, giúp đỡ để hoàn thành CD cuối cùng của cuộc đời ca hát là ‘Còn Chút Gì Để Nhớ’.

Những lời được coi như những lời giã biệt đã được Sĩ Phú cất lên qua nhạc phẩm được dùng làm chủ đề cho CD này, khi ngồi trên chiếc xe lăn cùng với sự phụ họa của một số đông đảo anh chị em nghệ sĩ, đã gây xúc động mạnh nơi hàng trăm khán giả tham dự đêm ra mắt tổ chức tại vũ trường Majestic vào ngày 27 tháng 6 năm 2000.

Giờ đây, Sĩ Phú đã thành người thiên cổ từ 8 năm qua, để lại niềm thương nhớ vô vàn cho những người đàn bà từng có những liên hệ tình cảm với anh, với những người thân yêu trong gia đình.

Và, dĩ nhiên tiếng hát của Sĩ Phú sẽ còn lưu lại mãi mãi trong lòng những người yêu nhạc, trong số đó không ít người đã từng coi anh như một thần tượng. Một thần tượng của ca nhạc và tình yêu.

Nguồn tác giả : Trường Kỳ